|
|
0 2016 8888 ต่อ 2132
Call center เป็นช่องทางหนึ่งเพื่อบริการข้อมูลข่าวสารสำหรับบุคคลทั่วไป และการอำนวยความสะดวกแก่หน่วยงาน |
ตลอดจนประชาชนในการติดต่อสอบถามหรือร้องเรียนข้าราชการหรือหน่วยงานในสังกัด โดยผู้รับผิดชอบ คือ |
กลุ่มประสานราชการ สังกัดสำนักบริหารกลาง กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ |
แผนที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
|
|
|
ที่อยู่ 12 ถนนกรุงเกษม แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200 |
|
สำนักบริหารกลาง |
|
สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบบัญชี |
|
ภายใน 2102 , 2111 , 2116
|
|
0 2282 8521
|
|
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและถ่ายทอดเทคโนโลยี |
|
สำนักแผนงานและโครงการพิเศษ |
|
0 2282 0290
|
|
0 2628 5732
|
|
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร |
|
กองควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชี |
|
0 2281 4725
|
|
0 2579 3448
|
|
กลุ่มตรวจสอบภายใน |
|
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร |
|
0 22802071
|
|
0 2282 5884
|
|
นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์
อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
|