0 2016 8888

 

 
Call center เป็นช่องทางหนึ่งเพื่อบริการข้อมูลข่าวสารสำหรับบุคคลทั่วไป และการอำนวยความสะดวกแก่หน่วยงาน

ตลอดจนประชาชนในการติดต่อสอบถามหรือร้องเรียนข้าราชการหรือหน่วยงานในสังกัด โดยผู้รับผิดชอบ คือ

กลุ่มประสานราชการ สังกัดสำนักบริหารกลาง กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
 
 
สำนักบริหารกลาง
 
 
 
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและถ่ายทอดเทคโนโลยี
 
 
 
สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบบัญชี
 
 
 
สำนักแผนงานและโครงการพิเศษ
 
 
 
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
 
 
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 1 - 10
 
 
 

นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์
อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
 

sanook

kapook

mthai

hunsa

teenee

bloggang

สำนักนายกรัฐมนตรี

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กระทรวงกลาโหม

กระทรวงการคลัง

กระทรวงการต่างประเทศ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
 

กระทรวงคมนาคม
 
 

กระทรวงพลังงาน

กระทรวงพาณิชย์

กระทรวงมหาดไทย

กระทรวงยุติธรรม

กระทรวงแรงงาน

กระทรวงวัฒนธรรม

กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

กระทรวงศึกษาธิการ

กระทรวงสาธารณสุข

กระทรวงอุตสาหกรรม