|
|
|
 |

|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 (1 ต.ค. 50 - 30 ก.ย. 51) 93 ครั้ง จากจำนวน 473 ครั้งที่รับสาย ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|

|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
 |
|

|
เส้นทางการเดินทางมาที่ กตส. กรุงเทพฯ |
 |
|
(คิดเป็นร้อยละ 19.66 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2551 |
|
|
ส่วนระบบสารสนเทศและฐานข้อมูล สำนักเทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 55 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.47 ของการ |
|
ให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจสอบและบริการสารสนเทศ สำนักเทคโนโลยี |
|
สารสนเทศและการสื่อสาร จำนวน 53 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 13.95 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
ส่วนมาตรฐานการสอบบัญชีภาคเอกชน สำนักมาตรฐาน |
|
การสอบบัญชีภาคเอกชน จำนวน 45 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 11.84 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
กลุ่มสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง สำนักบริหารกลาง จำนวน |
|
จำนวน 29 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 4.63 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
ส่วนส่งเสริมการบัญชีเกษตรกร สำนักพัฒนาการบัญชี |
|
เกษตร จำนวน 21 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 5.53 ของการ |
|
ให้บริการ |
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2551 เราได้บริการข้อมูลเบื้องต้นของกรมตรวจบัญชีสหกรณื จำนวน 93 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 19.66 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการโอนโทรศัพท์ภายในให้หน่วยงาน |
ที่รับผิดชอบ เพื่อให้บริการข้อมูลเชิงลึก ตามความต้องการของผู้รับบริการ จำนวน 380 ครั้ง คิดเป็น |
ร้อยละ 80.34 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการเพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่าน |
ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญาอะไร ขอให้ใทร.ติดต่อมาที่ Call Center |
|
|
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|