|
|
 |

|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 (1 ต.ค. 51 - 30 ก.ย. 52) 98 ครั้ง จากจำนวน 490 ครั้งที่รับสาย ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|

|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
 |
|

|
เส้นทางการเดินทางมาที่ กตส. กรุงเทพฯ |
 |
|
(คิดเป็นร้อยละ 20.00 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2552 |
|
|
กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มทรัพยากรบุคคล |
|
สำนักบริหารกลาง จำนวน 74 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 18.87 |
|
ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจข้อมูลและบริการสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 63 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 16.07 |
|
ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มกำกับสหกรณ์ สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบ |
|
บัญชี จำนวน 62 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 15.82 ของการให้ |
|
บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มพัฒนาระบบสารสนเทศและฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 57 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.54 ของ |
|
การให้บริการ |
|
|
|
|
|
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์กรุงเทพมหานคร สำนักงาน |
|
ตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 10 จำนวน 10 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ |
|
2.55 ของการให้บริการ |
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2552 เราได้ให้บริการข้อมูลเบื้องต้นของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จำนวน 98 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 20.00 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการโอนโทรศัพท์ภายในให้หน่วยงาน |
ที่รับผิดชอบ เพื่อให้บริการข้อมูลเชืงลึก ตามความต้องการของผู้รับบริการ จำนวน 392 ครั้ง คิดเป็น |
ร้อยละ 80.00 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการเพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่าน |
ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญหาอะไร ขอให้โทร.ติดต่อมาที่ Call Center |
2108 นะคะ |
|
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|