|
|
 |
|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2553 (1 ต.ค. 52 - 30 ก.ย. 53) 139 ครั้ง จากจำนวน 543 ครั้งที่รับสาย ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|

|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
 |
|

|
เส้นทาง/สถานที่ตั้งกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เทเวศร์ กรุงเทพฯ |
 |
|
(คิดเป็นร้อยละ 25.60 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2553 |
|
|
กลุ่มพัฒนาระบบสารสนเทศและฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 81 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.92 ของ |
|
การให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
สำนักบริหารกลาง จำนวน 49 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 8.66 |
|
ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มกำกับสหกรณ์ สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบ |
|
บัญชี จำนวน 47 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 8.66 ของการให้ |
|
บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจข้อมูลและบริการสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 44 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 8.10 ของ |
|
การให้บริการ |
|
|
|
|
|
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์กรุงเทพมหานคร สำนักงาน |
|
ตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 10 จำนวน 21 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ |
|
3.88 ของการให้บริการ |
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2553 เราได้ให้บริการคำถามทั่วไป ผู้ใช้บริการได้รับคำตอบทันที จำนวน 139 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 25.60 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการคำถามที่สามารถระบุข้อมูลบริการและ |
ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทันที จำนวน 404 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 74.40 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการ |
เพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญหาอะไร |
ขอให้โทร.ติดต่อมาที่ Call Center 2108 นะคะ |
|
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|