|
|
|
|
|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2554 (1 ต.ค. 53 - 30 ก.ย. 54)139 ครั้ง จากจำนวน 518 ครั้งที่รับสาย ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|
|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
|
|
|
เส้นทาง/สถานที่ตั้งกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เทเวศร์ กรุงเทพฯ |
|
|
(คิดเป็นร้อยละ31.47 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2554 |
|
|
กลุ่มพัฒนาระบบสารสนเทศและฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน77 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ14.86 ของ |
|
การให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มกำกับสหกรณ์ สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบ |
|
บัญชี จำนวน 67 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 12.93 ของการให้ |
|
ให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจข้อมูลและบริการสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยี |
|
บัญชี จำนวน 65 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 12.55 ของการให้ |
|
บริการ |
|
|
|
|
|
สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จำกัด |
|
จำนวน 27 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 5.21 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
สำนักบริหารกลาง จำนวน 25 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ |
|
4.83 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2554เราได้ให้บริการคำถามทั่วไป ผู้ใช้บริการได้รับคำตอบทันที จำนวน 163 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 31.47 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการคำถามที่สามารถระบุข้อมูลบริการและ |
ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทันที จำนวน 355 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 68.53 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการ |
เพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่งต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญหาอะไร |
ขอให้โทร.ติดต่อมาที่ Call Center 2108 นะคะ |
|
|
|
นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์
อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|