|
|
|
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/คำถาม.gif) ![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/ปี-2555.gif)
|
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/ann-151_2.gif)
|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 (1 ต.ค. 54 - 30 ก.ย. 55) 126 ครั้ง จากจำนวน 497 ครั้ง ที่รับสาย
ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/19961.gif)
|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/คลิ๊ก1.jpg) |
|
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/19961.gif)
|
เส้นทาง/สถานที่ตั้งกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เทเวศร์ กรุงเทพฯ |
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/คลิ๊ก2.jpg) |
|
(คิดเป็นร้อยละ 13.48 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2555 |
|
|
กลุ่มกำกับสหกรณ์ สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบ |
|
บัญชี จำนวน 72 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 14.49 ของ |
|
การให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจสอบข้อมูลและบริการสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 55 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 11.07 ของการ |
|
ให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มบริหารทรัพยากร |
|
บุคคล สำนักบริหารกลาง จำนวน 51 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ |
|
10.26 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มบริหารทรัพยากร |
|
บุคคล สำนักบริหารกลาง จำนวน 40 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ |
|
8.05 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จำกัด |
|
จำนวน 25 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 4.83 ของการให้บริการ |
|
![](http://www.cad.go.th/ewtadmin/ewt/correspondence/images/service/callcenter/ออมทรัพย์.jpg)
|
|
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 เราได้ให้บริการคำถามทั่วไป ผู้ใช้บริการได้รับคำตอบทันที จำนวน 126 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 25.35 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการคำถามที่สามารถระบุข้อมูลบริการและ |
ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทันที จำนวน 371 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 74.65 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการ |
เพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญหาอะไร |
ขอให้โทร.ติดต่อมาที่ Call Center 2108 นะคะ |
|
|
นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์
อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|