|
|
|
|
|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 (1 ต.ค. 56 - 30 ก.ย. 57) 119 ครั้ง จากจำนวน 402 ครั้ง ที่รับสาย
ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|
|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
|
|
|
เส้นทาง/สถานที่ตั้งกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เทเวศร์ กรุงเทพฯ |
|
|
(คิดเป็นร้อยละ 22.84 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2557 |
|
|
กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มบริหารทรัพยากร |
|
บุคคล สำนักบริหารกลาง จำนวน 130 ครั้ง คิดเป็น |
|
ร้อยละ 24.95 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจสอบข้อมูลและบริการสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 54 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 10.36 ของการ |
|
ให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มพัฒนาระบบสารสนเทศและฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 51 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 9.79 ของการให้ |
|
|
|
|
|
|
|
สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จำกัด |
|
จำนวน 32 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 6.14 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
กลุ่มกำกับสหกรณ์ สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบ |
|
บัญชี จำนวน 22 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 4.22 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2557 เราได้ให้บริการคำถามทั่วไป ผู้ใช้บริการได้รับคำตอบทันที จำนวน 119 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 22.84 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการคำถามที่สามารถระบุข้อมูลบริการและ |
ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทันที จำนวน 402 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 77.16 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการ |
เพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญหาอะไร |
ขอให้โทร.ติดต่อมาที่ Call Center 2108 นะคะ |
|
|
|
นางสาวอัญมณี ถิรสุทธิ์
อธิบดีกรมตรวจบัญชีสหกรณ์
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|