|
|
|
 
|

|
รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 (1 ต.ค. 55 - 30 ก.ย. 56) 137 ครั้ง จากจำนวน 536 ครั้ง ที่รับสาย
ผู้ใช้บริการจะถามถึง |
|

|
หมายเลขโทรศัพท์และโทรสารหน่วยงานภายใน |
 |
|

|
เส้นทาง/สถานที่ตั้งกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ เทเวศร์ กรุงเทพฯ |
 |
|
(คิดเป็นร้อยละ 25.19 ของการให้บริการทั้งสิ้น) |
|
|
|
|
5 อันดับแรกของหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้บริการมากที่สุด ในรอบปีงบประมาณ 2556 |
|
|
กลุ่มงานสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กลุ่มบริหารทรัพยากร |
|
บุคคล สำนักบริหารกลาง จำนวน 115 ครั้ง คิดเป็น |
|
ร้อยละ 21.45 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มพัฒนาระบบฐานข้อมูล กลุ่มพัฒนาระบบสารสนเทศ |
|
และฐานข้อมูล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 51 ครั้ง |
|
คิดเป็นร้อยละ 9.51 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
กลุ่มตรวจสอบข้อมูลและบริการสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยี |
|
สารสนเทศ จำนวน 48 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 8.95 ของการให้ |
|
|
|
|
|
|
|
กลุ่มกำกับสหกรณ์ สำนักมาตรฐานการบัญชีและการสอบ |
|
บัญชี จำนวน 35 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 6.53 ของการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จำกัด |
|
จำนวน 31 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 5.78 ของการให้บริการ |
|

|
|
|
|
|
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2556 เราได้ให้บริการคำถามทั่วไป ผู้ใช้บริการได้รับคำตอบทันที จำนวน 137 ครั้ง |
คิดเป็นร้อยละ 25.56 ของการให้บริการทั้งสิ้น ส่วนการให้บริการคำถามที่สามารถระบุข้อมูลบริการและ |
ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทันที จำนวน 399 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 74.44 ของการให้บริการทั้งสิ้น เรายินดีให้บริการ |
เพื่อให้ความพึงพอใจแก่ผู้ติดต่อทุกท่านด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ต้องการสอบถามอะไร หรือมีปัญหาอะไร |
ขอให้โทร.ติดต่อมาที่ Call Center 2108 นะคะ |
|
|
|
|
|
WEB DESIGN BY CORRESPONDENCE : 2011 |
|